Món Quà Ý Nghĩa Nhân Ngày 20- 11 , Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2018

Món Quà Ý Nghĩa Nhân Ngày 20- 11 , Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2018

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn cao cả, ý nghĩa của dân tộc ta, truyền thống đó càng được thắp sáng và khơi dậy trong ngày 20/11, ngày lễ kỷ niệm nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà Thầy trò sẽ cùng nhau tri ân, cùng nhau trò chuyện ôn lại kỷ niệm ngày xưa chung ta đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Những lời chúc, món quả nhỏ bé của các bạn đối với các thầy cô để tỏ lòng biết ơn những gì mà các thầy đã dậy dỗ ta nên người, thành đạt như ngày hôm nay.

 

Món quà ý nghĩa tặng cho các thầy cô không phải là những thứ vật chất xa hoa, những thứ mắc tiền, mà chỉ cần những vật nhỏ sinh như cây bút nhỏ tặng thầy, bó hoa tươi thắm tặng cô, những cuốn sách hay chúng ta tìm mua tặng thầy cô, đó mới là những món quà ý nghĩa nhất. Đối với các thầy dạy ở các trường y khoa là nơi dạy cho các học sinh cách cứu những bệnh nhân qua cơn nguy hiểm, giúp các bạn trở thành các bác sĩ tài hoa, luôn yêu thương,lo lắng cho sức khỏe của mọi người, thì sách chính là món quà ý nghĩa nhất của các bạn dâng lên tặng thầy cô.

Các bạn hãy nhanh tay ghé shop: https://nhasachyduoc.com để chọn mua các cuốn sách ưng ý nhé!

Sẽ có các phần qua nhỏ nhỏ dành cho các bạn mua sách trong 2 ngày 19, 20/11 này, chúc các bạn may mắn.

Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2018, chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, yêu đời, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.

Mai Hằng

 

Bình Luận