PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ SẢN PHỤ KHOA 2019

Sách Phác Đồ điều trị Sản Phụ Khoa 2019 của bệnh viện từ dũ bao gồm các quy trình chẩn đoán và điều trị những bệnh lý thường gặp trong lĩnh vực sản – phu khoa, ấn phẩm Phác đồ điều trị sản – phụ khoa 2019 do Bệnh viện Từ Dũ biên soạn, được tái bản có bổ sung lần thứ 4.

Đối với mô hình bệnh tật hiện nay, và đồng thời giúp các bạn sinh viện, các bác sĩ  tiếp cận và áp dụng y học chứng cứ đối với các bệnh lý sản phụ khoa, quyển sách Phác đồ điều trị sản phụ khoa 2019 được phát hành lần này được chỉnh lý và cập nhật hầu hết các bệnh lý thuộc các chuyên khoa phụ, sản, hiếm muộn, kế hoạch gia đình, ung thư phụ khoa và gây mê hồi sức. Với hơn 100 phác đồ được sắp xếp hợp lý theo từng chuyên đề trong 6 chương sách. Ấn phẩm có sự cập nhật mới các bước xử trí trong Nhau cài răng lược, Chuyển dạ sinh non, Tăng huyết áp thai kỳ, Quản lý thai kỳ song thai, Xử trí Pap’s bất thường, Tầm soát ung thư cổ tử cung, Tiểu tồn lưu sau sinh mổ, …

Sau ba kỳ phát hành trong các năm 2011 – 2012 – 2015, cuốn sách  Phác đồ điều trị sản – phụ khoa 2019 đã được các bạn đồng nghiệp trong ngành đón nhận và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm . Chính vì vậy,  mong muốn góp phần cùng Sở Y tế TP Hồ Chí Minh hoàn chỉnh các cơ sở khoa học và pháp lý cho quá trình xử trí lâm sàng thuộc chuyên ngành sản phụ khoa, Ban biên soạn mong rằng, sách Phác đồ điều trị sản – phụ khoa 2019 của Bệnh viện Từ Dũ, sẽ là tài liệu tham khảo đúng đắn cho quý đồng nghiệp, trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Quyển sách Phác đồ điều trị sản – phụ khoa 2019, được chỉnh lý trên cơ sở những ý kiến đóng góp của quý đồng nghiệp về nội dung lẫn hình thức, đồng thời có cập nhật và bổ sung nhiều tư liệu mới trong nước và quốc tế, như:

– Hướng dẫn xử trí, tài liệu y khoa của các Hiệp hội Sản – Phụ khoa, các cơ quan y tế có uy tín trong và ngoài nước;
– Các quy định hiện hành của cơ quan có thẩm quyền về y tế tại Việt Nam;
– Sự phù hợp với tình hình thực tiễn tại Việt Nam và điều kiện thực tế của Bệnh viện Từ Dũ;
– Quy trình lâm sàng hiện nay tại Bệnh viện Từ Dũ.

Sách: Phác Đồ Điều Trị Sản Phụ Khoa 2019- Đơn giá 450.000 đ- ĐẶT MUA

Đây là cuốn sách rất hữu ích và được nhiều y bác sĩ và sinh viên săn đón đặt mua. Sách số lượng có hạn hãy nhanh tay đặt sách để chúng tôi kịp thời giao sách. Để đặt sách bạn vui lòng liên hệ: Mai Huyền – 0947.241.150

 

 

Bình Luận