Bệnh Học Tim Thai Giản Yếu Sổ Tay Thực Hành 2018

Kính gửi quý bác sĩ chuyên nghành Chuẩn Đoán hình ảnh, Nhi khoa ,Sản Phụ Khoa .Cuốn sách BỆNH HỌC TIM THAI GIẢN YẾU SỔ TAY THỰC HÀNH là một trong những quyển sách được bán chạy của tác giả GURLEEN SHARLAND ,BIÊN DỊCH : ĐẶNG NGỌC TUYÊN.
Nhà Sách Y Dược tin rằng bạn sẽ thu nạp được nhiều thông tin bổ ích và hữu ích trong việc nghiên cứu, học tập cũng như có được tư liệu tham khảo chuyên môn nhằm khám phá ra được phương pháp áp dụng vào thực hành để điều trị và cứu chữa cho các bệnh nhân.
Cuốn sách BỆNH HỌC TIM THAI GIẢN YẾU SÔT TAY THỰC HÀNH được in khổ lớn, giấy đẹp, mực in chất lượng cao. Bạn sẽ thấy hài lòng khi sở hữu quyển sách BỆNH HỌC TIM THAI GIẢN YẾU SÔT TAY THỰC HÀNH trong tủ sách của mình. Hãy nhanh tay đặt sách BỆNH HỌC TIM THAI GIẢN YẾU SÔT TAY THỰC HÀNH ngay hôm nay để chúng tôi kịp thời giao cho đọc giả trong thời gian nhanh nhất.

Sách bệnh học tim thai giản yếu giá 480.000 đ- Đặt mua

Đây là cuốn sách rất hữu ích cho các y bác sĩ trong quá trình chuẩn đoán và điều trị cho các bệnh nhân nhỏ tuổi. Liên hệ mua sách: Mai Huyền – 0947.241.150

Bình Luận